Wednesday, March 3, 2010

Weekend Fun

Tejas porakarathuku munnadi ovoru weekendum edhachum oru shopping mall poi summa suthitu varuvom. Edhuvume vaangalanalum. Edhuku veena time waste pannindu nu ketkaravangalum irukaanga. Ennoda thought processe vera. Andha rendu naal engalukaga mattume thaan naanga spend pannuvom. Weekdays na office poganum adhu idhunu ega patta velai. Weekendla eppo venumo appo ezhundhiruka vendiyathu. Morning edhuvume saapidamalo illa edhachum heavya saapituto velila kilamba vendiyathu. Oruthar kaiya pudichundu oruthar ovoru kadaiya eri eranga vendiyathu.

Idhanala pala labam iruku. veetla irundha tv samaiyal laptop nu time waste pandrathuku indha fresh ah velila suthi oruthurukoruthar time spend panni pesi kindal adichu venungaratha saapitu andha oru thrille thani. Eppavachum romba pudicha oru dressa partha vaangarathu illana grocery vaangarathunu. Idhanala engalukulla pesikarathuku neraya time kidaichuthu. enna thaan kadhalichu kalyanam panni irundhalum, lifela evlo problems face panna vendi iruku adhukellam pesina thaana solution kidaikum.

Ellarum naanga veetuku seekiram poi wife oda time spend pandrom padam poduvaanga. Veetuku poi partha ivar ukandhu tv parthutu irupaar avanga ivarukaga edhachum samaichutu irupaanga. edhaachum pechu vaarthaina kooda mani ratnam pada style la one word dialogues thaan irukum. Idhu vaanga pesi time spend pandrathu. Konjam overa illa. Engalala weekday time spend panna mudiyalanalum weekendla kandippa onna thaan irukanumnu vechundu irukom. Thavirka mudiyama sila nerangalil mudiyama pogum appo phone um kaiyuma thaan irupom.

No comments: