Wednesday, March 3, 2010

Ethayume plan pannanum

Ennada ivan vadivel dialogue soldranenu parkareengala, illanga unmaiya soldren. Vaazhkaila ennikume edhukume plan panni pannina paathi sandai varama poidum paathi tension kaanama poidum. Indha hectic workla eppadi plan panna mudiyumnu en friend ketaar enkitta oru sila vishayangal sonnen. Avar adha ellam try pannitu nalla work out aaguthuda un ideas nu sollitu ponaar adhaan share pandren.

Office vishayangala office oda vitutu vandhidunga. Veetla ungalukunu oru ulagam irukunu purinjukonganu evlovo per malai uchila irundhu kathinalum namma IT makkal ketkarathilla. Oru laptop ah thookitu veetuku vandhida vendiyathu veetlayum connect panni work panna vendiyathu. Ippadi velai velainu ukandhirundheengana lifela vera ennanga pannuveenga. Thayavu seidhu office ah maranga. Rendu vishayam ungaloda policya set panni adha theevirama follow pannunga. Onnu ungaloda velai enna adhuku enna ellam thevai padumnu modhalaye yosichu athanayum oru edathula serthu vechukonga. Second ettu mani neramna andha ettu mani nerathuku mela office velaya parkarathillanu vechukonga.

Indha policy ungaluku mattum vechunda porathu idha unga managerkum puriyara madhiri senju kaamikanum. Idhuku planning romba mukiyam. Daily ungaluku evlo velai iruku enna madhiri velai iruku ellathayum yosinga. Oru list pottu vechukonga. Andha andha velaiku nera ethirla evlo neram aagumnu neenga ninaikareengalo adhayum note panni vechukonga. Idhu ungaloda list unga manager odathu illa unga listla nermaya irunga. Unga managerku idhe list koduka nerntha konjam extra time add panni kodunga. Adhukunu ore adiya ethatheenga. One hourla oru job mudiyumnu neenga ninaicha adhaye rendu mani nerathula mudiyumnu manager kitta sollunga. Ethirparama delay aachuna kooda manager kochuka mataar. Adhuve mundhiri kottayatum 1 mani nerathula tharennu sollitu izhuthu adicha kadupu thaan avaar.

Indha planning unga velaila mattum illa. Vaazhkaikum romba romba mukiyam. Veetla function ah oru rendu maasathuku munnadiye enna pannanum enna ellam vaanganumnu pesi list pottu vecheengana kadasi nimisha avadhi irukathu. Ungalku kalyanama appo innum niraya plan pannanum. En friend avan anubavathula sonna unmayana varthai ithu. Adha appadiye avan anumathi oda soldren. Kalyanathuku munnadi andha ponnoda pesanum oora suthanumnu ella pasangalum aasai padrathu sagajam thaan. Andha nerathula edhachum vaira muthu kavidhaiyo illa kevalamana kavidhaiyo illa iyarkai azhagaiyo illa kalyanam pannika poravangaloda azhagayo rasikama, kalyanathuku apparam enna ellam panna vendi irukumnu sernthu yosinga.

Avaruko illa avangaluko enna pidikumnu visaringa. Adhe madhiri dress odavo illa gift odavo ovoru thadavayum meet pannunga. Verumna vetti kadhai pesama unga vaazhkaiya eppadi valamakalaamnu yosinga. Kozhandai udane pethuka poreengala illaya, honey moon poganuma vendaama, velai balu eppadi endha naatkal la velai adhigama irukum, eppo ellam night late ah vara chance iruku. Ippadi evalavo vishayangal iruku pesarathuku. Adha ellam plan pannunga. Kalyanathukapparam avlo naal parthukitta namma appa amma (idhula rendu peroda appa amma vum adakam) ku enna panna poreenga. Masa masam panam thara poreengala illa enna plan ellathayum decide pannunga. Unga partner oda appa ammava unga appa ammava ninaika pazhaga aarambinga. Kalyanam aana thaan pesanumnu illama kalyanathuku munnadiye pesunga.

Modhala thayakama irukum aana ivangaloda thaan namma vaazhkainu aanathukapparam thayakam aenga. Kai pidichukarathu katti pidichukarathellam ok aana adhuku mela edhuvum ippo vendaamnu plan pannunga. Ellathayume plan paneengana unga life ooho nu irukum.

No comments: