Thoda blog peru thaan daily updates aana daily update pandrena, illaye. Adhaan ippo pera maathiten. Ok Ok, vishayathuku varuvom. Pudhusa oru car vaangi iruken. Hyundai i10. Car sema sooper. comfort, speed, pickup ellame nalla iruku. Parkaravanga ellarume nalla irukunu soldraanga. Ennala innum driving aarambika mudila kaal valinala so oru driver thaan hire panni iruken. Nalla otraar. Nadula nadula enakum solli tharaar.
Driver seatla irukaradhe oru thrill thaan nu en friend sollitu irundhaar. Enaku ennamo all the other seats other than driver seat is good. Indha bangalore trafficla oru naal two wheeler otrathuke padatha padu pada vendi iruku. Idhula four wheelerna rombave kashtama iruku. Naan adhanala pinnadi ukandhu thappa otravangala pathi comment adikarathoda sari. Aana koodiya seekirame vandi otta aarambikanum. Kaal seekiram sari aaganumnu vendikaren.
Bangalore weatherku Four wheeler thaan sari. Ippo irukara suttu erikara veyila irundhalum sari, kotra mazhaiya irundhalum sari illa nadukara kulira irundhalum sari car ennikume safer thaan two wheelera vida.
Mazhai nathum nyabagam varudhu, pona varusham oru naal ennoda two wheelerla varumbothu sema mazhai. Kooda ennoda colleague vera irundhar. Enna panna oru mani neram oru bus stopla mazhai nikkarathuku wait panninom. Appadiyum mazhai nikkama pogavum appadiye nanainjukitte kilambitom. Idhellam carla problem illa. Mazhai penjalum, traffic jam aanalum jollya ulla ukandhu playerla oru paata potoma kettoma nu jollya irundhutu poidalam.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment