Evlovo per sollitaanga, ponnungala purinjuka mudiyathunu. Naanum serndhu uraka soldren kandippa mudiyathu. Jollya pesitu irupaanga adhe jollyla engayachum velila polaamanu ketta vendaamnu nammala mood out aakiduvaanga. Daily thaan samaikaraangale inniku vendaam velila saapidalaamnu akkarai oda sonna illa naan erkanave prepare pannitene nu solliduvaanga. Oru pakkam oru vishayam pannanum aasai irundhalum mathavanga enna solvangalonu bayandhutu irupaanga. Naama poi sari panna vendaamnu sonna yaar enna ninaicha enna naama pandromnu solvaanga.
Veetla avanga thaana finance minister, avangaluku theriyadhadhu edhachum irukuma nu ninaicha nammalaye oru budget poda solli ketpaanga. Podra budgetla konjam tharalama paisa othukina idhuku ivlo aagathu korainganu solvaanga. Avangale sollitanganu koraicha, masa kadasila neenga potta amount thaan sari avlo selavu aagi irukunu solvaanga. Adutha maasam aahanu adhe amounta budgetla poteenga avlo thaan, enna naan selavalinu ninaicheengala oru maasam pattathu pothum indha masam koraichu thaan aagumnu solvaanga. Amounta maathidatheenga. Avangaluku theriyama budgetla adhe amount vechukonga. Maasa kadasila appo thaan thindada maateenga.
Sari oru vishayathuku aasa padromnu vainga, oru exampleku oru shirt, udane adutha nimisham adha vaanganumnu thudiya nipaanga. Adhe naama avangaluku vaangi tharomnu sonaaka velaya parpaanga, indha color pidikalambanga, indha thuniku ivlo koduka koodathumbanga(ennamo ivanga textile industryla irukara madhiri) edhachum solli thuni thedite irupaanga. Oru joke undu theriyumla, oru thuni kadai vaasala oru saloon irundhachaam. Andha saloon karaar periya panakarar aagitaraam aanalum saloona close pannalayaam. Aennu keta po inga thuni eduka kooda vara aambalainga vaara kanaka kadaila iruka vendi iruku. Avangalala thaan enaku ivlo paname eppadi indha kadaiya close panna mudiyumnu? Eppadi iruku paarunga kadhai.
Ivangaluku mattum eppadi nyabaga shakthi ivlo iruko therila(thuni color vishayathila mattum). Endha thuniya eduthalum idhe colorla erkanave enkitta moonu iruke innonu vendaamnu solvaanga. Idhu varaikum neenga parthiratha oru color eduthu kaamichu idhu nalla irukanu kepaanga. Nalla irukunu sonnalum adha eduthu than mela pottu, kadaila irukara aal uyara kannadila parthutu, che che indha pazham pulikum baani la, vendaam indha color enaku suit aagathunu sollitu aduthatha parka poiduvaanga.
Pala samayam nammaloda dress eduka 5 nimisham aagumna avanga dress mattum illa, jewelery, cosmetics items aen serupu select panna kooda 5 mani neram eduthupaanga. Idhe pazhakathila thaan vazhakai thunai therndhedukavum pala mani neram, pala varam, pala masam time eduthukarangalo ennamo yaaruku theriyum.
Aaga motham kalyanam aana indha 5 varushan aachu. Idhu varaikum purinjuka mudila. Inimel purinjukavam muyarchi panna porathila. Appadiye vittu vazharathu thaana vaazhkai. Aana endha oru vishayam select pannum pothum nammala ketkama eduka mataanga paarunga andha vishayathula naan romba romba lucky.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment