Wednesday, February 13, 2008

Kana Kaanum Kaalangal

Vijay Tvla vara indha seriala ippo thaan konja naala thodarndhu parthutu varen. Vijay TV ku oru sugession enna madhiri fans ku indha serial starting lerndhu(rendu part undaame) oru DVD ya release panna nalla irukume. Indha vara kadhai impressed me a lot. Veetla ellarum pachai sethutaanu nambinaanga, ennayum serthu. En wife mattum appadi irukathu ellarum parkara serial idhula appadi irukadhunu sonna. Namaku therinja seriala ellam evlovo kevalama kaamikaraanga, so i was thinking that pachai sethutatha kaamipaanganu.
Ellarukum oru paadam pugatra madhiri avanga ammava kaanama pokitaanga. Paavam avanga. Aana nalla paadam. Adhenna padikara vayasula love? Thevai illadha onnu. Enna therinjavanga ellarum nee advice pandriyanu ketkareengala. Naan padikara kaalathula love pannaleenga. Ennoda thunaiviya padikara kaalathula irundhu theriyum avlo thaan. Oru velai kidaichu settle aaga porenu therinjadhum thaan naan love pannave aarambichen. Adhuku munnadi ennoda manasula pottu pooti vechirundhen.
Namma amma appava vida padipa vida vera edhuvume perisu kidayathu ngaratha pachai character moolama veli paduthi irukaanga. Andha entire teamku oru thanks and oru periya HATS OFF. Nijamave nalla kaariyam. Oru serial parthen konja naalaiku munnadi edhechaya thirupitu varum bothu, kadhai ennaku ketkadheenga. Romba kevalamana kadhai. Idhellam compare pannum pothu Kana Kaanum Kaalangal Kadhaikaga mattume kodanu kodi awards kodukalaam.
Ovoru characterum unarndhu nadichirukaanga. Appapo oru varutham ennana Raghavi ya aen azha vitute irukaanga. Azharathuku evlovo character irukum bothu. Real lifela ye oruthare eppavum azhuthutu irukarathilla. Appadiye oruthar kashtapattalum avangaluku adhu oru padame thavira innoru thadava appadi nadakum bothu azha mataanga. Parpom enna panna poraanganu. Enaku oru periya review ezhuthanumnu thaan aasai aana mudiyala. Parkalaam. Full DVD release paninaangana parthutu ezhutharen. Paandi ungala madhiri oru aalu enkooda classla illaye nu varuthama iruku.

No comments: