Vanakkam. Idho meendum vandhuten, ennoda blog moolama ungala ellam torture panna. Sari title ku etha madhiri pesuvoma? Kaadhal iruke oru dangerana topic nga. Love marriage pannathala soldren. Romba danger. Ungala oru edathula nimmadhiya iruka vidathu. Satha ungalaye suthi suthi varum. Enaku amainja madhiri oru devathai ellarukum amainja pasanga ellarume koduthu vechuvanga.
Sari edhuku indha valentines day kondatam. Rendu vidhamana karuthu iruku. Onnu anniku thaan pudhu kaadhal ellam propose pannuvaangalaam. Friend oruthar romba seriousa ketaar appo vera naala propose pannavanga enna pannuvaanganu. Kooda irundha oru lollu nanbar bathil idhu, amainjadhu nalla irundha kaadhala meendum meendu sollunga, illaya pudusa onna pidichu sollunganu. Edhirparkala ippadi ellam kooda yosipaanganu. Kodumai ennana ennoda companyla oruthar pachai sattai potutu vandhaar(idhula enna irukunu yosikareengala?, nethum idhe shirta thaan potutu suthinaar). Mooka lesa pothikitte kettom karanatha. Alari adichikittu odi vandhitom avar sonna bathila kettu. Pinna enna sir, pacha sattai potta loveku naan readu propose pannalaamnu artham adhaan pottu vandhennu soldraar. Indha naathatha thaangikittu lovea propose pannuma endha ponnachum konjamachum yosika vendaam?
Innoru nanbi vekkapatukite sonaanga. Valentines Day thavira micha naatkala propose pannavangaluku andha naala love pongumaam. Idhu eppadi iruku. Avanga kadhalar enkitta medhuva sonaar, neenga vera giftku na daily valentines day kondaduvaanganu. Sorry thozhargale idhu avanga karuthu ennodathilla enna thitathinga. OK. Kadhal pannunga, kadhala enjoy pannunga and marakama maraikama kadhalikara paiyano ponno avangalaye kalyanam pannunga. Sariya. Happy Valentines Day.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment