Neengale niraya pera meet panni irupeenga. Idhula romba commona irukara oru character sollunga parkalaam. Aana ponno thanakunu oru kudumbam vandhaparam friendship pakkam yosikaratha koraichukaraanga. Adhu aennu inni thedhi varaikum therila. Ennayum serthu thaanga soldren. Kalyanathuku munnadi oora sutharathu friendsa meet pandrathu ellam pannitu irundhen. Ippo ennadana ennoda friends ellarum get-together podrom vaadanu sonna kooda veedu thaan modhala varudhu. Idhuku vidhi vilakum irupaanga. Veetla thunaiviya illa thunaivana amaiyaravanga sariya illana kandippa avanga velila friends niraya theduvanganu ninaikiren. Idhu thappa sariyanu enaku puriya vainga yaaravadhu.
Sari indha topicla naan sandhicha sila pera pathi mattum soldren. Modhala ennoda romba close relative. Appa side relative. Ivangaluku enna problemo illa enna complexiono theriyadhu. Enga appa ammava suthama pidikathu. Edhachum problem kilapite irupaanga. Ivanga husband romba nallavar. Enkooda romba nalla pesuvaar. Ivanga mattum thaan vidhyasam. Ammava pala thadava azha vitrukaanga. Ammavum adikadi solvaanga, ippadi pandravangaluku kadavule parthukatum naama edhuvum sandai poda vendaamnu. Amma appadi enna panna. Enaku ennamo narukunu naaka pidingikara madhiri naalu varthai ketkanumnu thonum.
Innoruthar ennoda amma side. Naanga ellarum irundhomna ennamo naanga mattum thaan avarku uravunu pesuvar. Aana unmaila seigaila partha appadi nadanthukarathilla. Enga ammava vida avangaloda cousins mela paasam jaasthi. Aennu indha chinna moolaiku ettala. Adhukum oru kaaranam irukalaam illa.
No comments:
Post a Comment