Monday, November 10, 2008

Manidhargal Pala Vidham

Enaku enna oru 30 vayasu thaan aarathu. Aana indha 30 varushathula niraya type manushangala parthuten. Udharanathuku sollanumna eppavume kova patutu relations ellam vendaamnu vidra enga close relative, apparam ellarume enaku nanbargal ellarodayum oru nalla friendship irukanumnu parkara ennoda oru nalla friend, ippadi sollite pogalam. Ippadi irukara manushangala ellam parthutu lifela naama eppadi irukanumnu niraya kathukalaam. Vaazhkai oru nadaga medai adhula naama ellam nadigargalnu padichiruken. Nadipa oru director solli tharuvar padathula. Namakellam indha vaazhkai yum adhula namaku kidaikira anubavangalum thaan director. 

Neengale niraya pera meet panni irupeenga. Idhula romba commona irukara oru character sollunga parkalaam. Aana ponno thanakunu oru kudumbam vandhaparam friendship pakkam yosikaratha koraichukaraanga. Adhu aennu inni thedhi varaikum therila. Ennayum serthu thaanga soldren. Kalyanathuku munnadi oora sutharathu friendsa meet pandrathu ellam pannitu irundhen. Ippo ennadana ennoda friends ellarum get-together podrom vaadanu sonna kooda veedu thaan modhala varudhu. Idhuku vidhi vilakum irupaanga. Veetla thunaiviya illa thunaivana amaiyaravanga sariya illana kandippa avanga velila friends niraya theduvanganu ninaikiren. Idhu thappa sariyanu enaku puriya vainga yaaravadhu.

Sari indha topicla naan sandhicha sila pera pathi mattum soldren. Modhala ennoda romba close relative. Appa side relative. Ivangaluku enna problemo illa enna complexiono theriyadhu. Enga appa ammava suthama pidikathu. Edhachum problem kilapite irupaanga. Ivanga husband romba nallavar. Enkooda romba nalla pesuvaar. Ivanga mattum thaan vidhyasam. Ammava pala thadava azha vitrukaanga. Ammavum adikadi solvaanga, ippadi pandravangaluku kadavule parthukatum naama edhuvum sandai poda vendaamnu. Amma appadi enna panna. Enaku ennamo narukunu naaka pidingikara madhiri naalu varthai ketkanumnu thonum.

Innoruthar ennoda amma side. Naanga ellarum irundhomna ennamo naanga mattum thaan avarku uravunu pesuvar. Aana unmaila seigaila partha appadi nadanthukarathilla. Enga ammava vida avangaloda cousins mela paasam jaasthi. Aennu indha chinna moolaiku ettala. Adhukum oru kaaranam irukalaam illa. 

No comments: