Tuesday, October 28, 2008

Companies

Idhoda anju companyla work panniten. Ennoda modhal companyla aarambichu pona company varaikum ellarume naan nalla work pandrennu soldraanga. Aana lifela perisa change illa. Inni varaikum oru promotion vaanginathilla. Promotion kodukara sandhosham anubavichadhilla adhaan unmai. Eppo company maarinalum aaha ivlo nalla work panni irukeengalenu adutha levelku designation koduthu ethukarangale thavira ulla pona ella companiesume ore madhiri. May be ennoda perception thappo therila. Enga ponalum enaku kodutha velaiya correcta mudichuduven. Ennoda manager ellarume apparaisal appo soldra oru vishayam, neenga adutha levelku poganum. Adhu eppadinu thaan therila. May be avar velaiya naan seiyanumnu ethirpartha apparam avanga enna pannuvaanga. Oru personal assistant madhiri irukathu avanga velaiya naama izhuthu potundu senja. Oru thadava senjum parthen. Naama evlo panni irundhalum namma manager namma pera solli avar thaan panaarnu solla mataar. Ennamo avare mandaiya odaichundu panna tha thaan solli paar. Apparam eppadi naama pannathu theriyavarum. Lifela ellame naama pandratha parthu thaan nadakanumnu ethirparkaravan naan. Oru chinna vishayam sollanum. Pona companyla maada uzhaichiruken. Aanalum enna vida experience kammiya irukara oruthanga kitta thaan report panna sonaanga. 

Puthu area puthu idamnu naanum onnume sollala. Enkooda serndha en friends ellarume adutha levelku ponalum naan angaye thaan irundhen. Kaaranam enaku mela irundhavanga adhe idathula irundhadhala. Enna panna soldreenga. Naan velai panninenu ennoda managerku theiryadha illa avaroda managerku theriyadha. Theriyum aanalum enaku mela irundhavanga oru ponnu adhuvum andha project aarambichathila irundhu irukaanganu ore reason solli avangaluku mela vendaam avangaluku equala kooda enna podala. Vidhi enna theriyuma romba chinna paiyan oruthana, manageroda frienda irundhadhala, innoru teamku leada pottu apparam managerum aakitaanga. Appo soap podravangalakum jaldra adikaravangalum thaan munnera mudiyuma. 

ITla niraya per company maara raanga nu kelvi patiruken aana reason appo panam mattum ninaichundu irundhen. Ippo thaan puriyudhu indha madhiri managers irundha oru thadava illa pallayiram thadava kandippa maaruvaanga. Naama pandra velaiya madhika theriyadhavanga eppadi avanga pandra velaiku naama madhipu kodukanum adha pathi perisa pesanumnu ethirparkaraanga therila. Idhula kodumai ennana ennoda andha company managerku avlo ketta peru. Aanalum velai pandravanga yaarume mela varala. IT companyla solvaangale "Velai pandravangaluku velaya kodu pannathavangaluku pathaviya kodu" nu adhu anga thaan unmaiya parthen. 

Ippo irukara companyla sernthu itho oru varusham aachu. Enna madhichu ennoda thiramaiya madhichu foreign oppurtunity koduthirukaanga. Ennoda mudhal companyla foreign poga chance koduthomla adhanala promotion kidayathunu sonna madhiri ingayum sollama irundha nalla irukum. Aana adhu appadi nadakuma therila. Etho oru nalla per inga kidaichiruku enna thaan aaguthunu parpome.

No comments: